Giải pháp Phòng Marketing 4.0 - Tối ưu chuyển đổi; gia tăng doanh thu

Ngày: 29/11/2018 lúc 22:39PM

Phòng marketing 4.0 - Tối ưu chuyển đổi, gia tăng doanh thu: là giải pháp thiết lập phòng marketing 4.0 trên cơ sở chuẩn hoá quy trình từ marketing-sale- CSKH, ứng dụng hệ thống phần mềm, đào tạo nhân sự theo quy trình và từ đó có các chỉ số để giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định ưu tiên tối ưu khâu nào trước nhằm gia tăng doanh thu

Dịch vụ gồm các giai đoạn:
I. Khảo sát thực tế
1. Khách hàng đào tạo sản phẩm:
Nắm bắt kiến thức về sản phẩm, khách hàng mục tiêu
2. Khảo sát quy trình Marketing - Sale - CSKH hiện tại:
> Nắm bắt được từng phòng ban đang hoạt động trong công ty; nội dung công việc; nghĩa vụ của từng bộ phận
> Nắm quy trình xử lý thông Marketing - sale - CSKH hiện tại
> Nắm bắt vấn đề hiện tại của doanh nghiệp trong việc triển khai quy trình từ Marketing - Sale - CSKH

II. Đề xuất quy trình MSC Cho doanh nghiệp
1. Đề xuất quy trình MSC khi áp dụng phần mềm Cho doanh nghiệp
Đề xuất quy trình MSC dựa trên thực trạng của doanh nghiệp, gồm quy trình tổng thể và quy trình tác nghiệp
Cụ thể:
> Tư vấn về cơ cấu phòng ban và nhiệm vụ triển khai của từng phòng ban - Quy trình tổng thể, phân lớp khách hàng
> Quy trình Sale: Quy trình tổng thể; Quy trình tác nghiệp
> Quy trình CSKH: Quy trình tổng thể; Quy trình tác nghiệp

2. Trình bày Trình bày quy trình trước ban lãnh đạo
3. Chỉnh sửa và thống nhất quy trình Chỉnh sửa và thống nhất quy trình

B. ỨNG DỤNG PHẦN MỀM - CHI PHÍ TÍNH THEO CHI PHÍ PHẦN MỀM
1. Khởi tạo & đấu nối - Khởi tạo các tài khoản sử dụng phần mềm tương ứng trong gói Giải Pháp.
Phân chia quyền của các nhân sự trong phòng ban tương ứng - Đấu nối các kênh truyền thông & khai thác Leads (Fanpage/Website/Zalo/Email/Hotline). - Đấu nối các phần mềm bổ trợ (Quản lý kho vận, lên đơn, giao hàng & theo dõi giao hàng).

2. Set up phòng ban/cá nhân & phân quyền.
Tạo tài khoản cho các cá nhân trong doanh nghiệp. Setup các bộ phận theo mô hình thực tế của doanh nghiệp. Phân quyền cho các bộ phận/cá nhân theo phương án đã thống nhất từ quy trình MSC.

3. Set up quy trình MSC trên phần mềm.
> Cài đặt phân lớp khách hàng (Khách mua hàng/Khách mua lặp lại/Khách tiềm năng/Khách không mua hàng/Leads rác/…) Cài đặt Phân loại tương tác khách hàng (Tư vấn & chăm sóc theo kịch bản định trước)
> Cài đặt Survey khách hàng (Lý do khách mua hàng/Lý do khách không mua hàng)
> Cài đặt Câu trả lời nhanh

4. Test hệ thống
> Test hành trình của khách hàng từ các kênh truyền thông tới công cụ phần mềm
> Test công cụ tương tác khách hàng/Phân loại khách hàng/Phân loại tương tác cùng khách hàng
>Test việc truyền tải thông tin nội bộ.


C. ĐÀO TẠO NỘI BỘ
1. Đào tạo cơ bản
> Dành cho nhân viên Bàn giao tài khoản cho nhân viên
>Hướng dẫn cách đăng nhập
>Giải thích về cơ chế hoạt động của phần mềm Hướng dẫn các thao tác cơ bản ( tương tác khách hàng; tạo phiếu ghi; dùng câu trả lời nhanh )

2. Đào tạo chuyên sâu quy trình MSC
Dành cho nhân viên và các cấp quản lý Giới thiệu quy trình MSC ứng với doanh nghiệp
Hướng dẫn thao tác cụ thể cho từng bước trong quy trình
> Tương tác khách hàng
> Xử lý phiếu ghi
> Chuyển tiếp bộ phận liên quan
> Tư vấn tiếp
> Chăm sóc khách hàng

3. Q&A - Test Sát hạch lại các kiến thức trong 2 buổi đào tạo
Gồm:
> Sát hạch kiến thức trên giấy
> Sát hạch thực hành trên phần mềm

D. GIÁM SÁT CHUẨN HÓA - BÁO GIÁ THEO LƯỢNG USER
1. Giám sát & báo cáo& điều chỉnh

Báo cáo các chỉ số ngày/ tuần/ tháng gồm:
> Báo cáo chỉ số chính : số leads/ tỉ lệ chốt sale/ đơn hàng/ tỉ lệ chăm sóc lại
> Báo cáo lỗi về phiếu ghi: số phiếu ghi không đúng cú pháp/ 1 số phiếu ghi không đúng tình trạng của các nhân viên sale / số phiếu ghi sai thông tin ( check random 20% )
> Báo cáo lỗi về nhân sự: Các lỗi về quy trình: các bước trong quy trình đang bị sai / tỉ lệ nhân viên làm sai quy trình/ các bước trong quy trình chưa đúng với thực tế

>Đề xuất phương án nâng cao năng lực nhân sự
> Đề xuất phương án điều chỉnh quy trình phù hợp với thực tế

2. Đào tạo chuẩn hóa năng lực nhân sự
Trên 30% nhân viên mắc phải lỗi về quy trình sẽ tiến hành đào tạo và sát hạch lại quy trình

3. Đề xuất phương án nâng cao hiệu quả công việc
> Phân tích số liệu khách hàng; đề xuất 1 số ý tưởng Marketing ( nội dung; chiến dịch )
> Đề xuất các phương án nâng cao năng lực chốt sale của nhân viên tư vấn
------------------------------------------------------------------

[PHÒNG MARKETING 4.0 - TỐI ƯU CHUYỂN ĐỔI, GIA TĂNG DOANH THU]
là giải pháp thiết lập phòng marketing 4.0 trên cơ sở chuẩn hoá quy trình từ marketing-sale- CSKH, ứng dụng hệ thống phần mềm, đào tạo nhân sự theo quy trình và từ đó có các chỉ số để giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định ưu tiên tối ưu khâu nào trước nhằm gia tăng doanh thu. INSO Agency tự hào là đơn vị đầu tiên giới thiệu và cung cấp gói giải pháp trên thị trường.

[ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN CHI TIẾT VÀ ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP VÀO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN, ]
VUI LÒNG ĐIỀN ĐẨY ĐỦ THÔNG TIN TẠI ĐÂY

-----------------------------------------------------

INSO Marketing - The pioneer in providing outsourcing marketing department

Địa chỉ: Phòng 401, Tòa nhà Khâm Thiên, số
195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

0976982466 (Mr Thắng ) 0964 363 692 ( Mr Hùng )   0934 488 494 (Mr Mình)
contact@insomarketing.vn

Fanpage: facebook.com/inso.agency

Inso Viêt Nam
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục