Insight - niềm vui hay nỗi thống khổ
Tìm được một insight tốt sẽ giúp marketer thành công và có được niềm vui khôn tả. Còn nếu không tìm ra mà cứ “làm đại” thì sẽ trở thành nỗi thống khổ.
Xem chi tiết
Thorakao ẩn náu đến bao giờ?
Gõ từ khóa “mỹ phẩm” trên Google, hàng loạt những cái tên như Ohui, Bourjois, Vichy hay Avon xuất hiện. Có vẻ như mỹ phẩm Việt Nam khó kiếm được chỗ đứng, dù trên các kệ hàng hay trên thế giới ảo.
Xem chi tiết
Các chuyên gia nhận định gì về các xu hướng thương hiệu năm 2017
2017 được dự đoán là một năm tràn ngập cơ hội cũng như thách thức dành cho các thương hiệu có tên tuổi cũng như thương hiệu mới nổi.
Xem chi tiết
6 Sai lầm thường gặp trong Marketing
“Marketing đa phương tiện” từng có nghĩa là đảm bảo các quảng cáo trên giấy, TV và radio của bạn được thống nhất với nhau. Ngày nay ...
Xem chi tiết
9 Nguyên Tắc Thành Công cho THƯƠNG HIỆU
Đặt trọng tâm Những doanh nghiệp đi cùng thương hiệu thành công luôn biết “tập trung vào chuyên môn”! Họ sở hữu một mục đích kinh doanh cho thương hiệu rất cụ thể và giá trị của tổ chức cũng rất rõ...
Xem chi tiết