4 nhầm lẫn về PR nội bộ
Rất nhiều chủ doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp SMEs vẫn còn đang hiểu sai, hiểu nhầm và hiểu chưa đủ về PR nội bộ.
Xem chi tiết
Mobile marketing: Cơ hội nào cho doanh nghiệp nhỏ và vừa?
Thị trường tiếp thị di động - mobile marketing tại Việt Nam hiện nay chủ yếu là đất diễn của các nhãn hiệu lớn, trong khi doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn gặp nhiều thách thức
Xem chi tiết
Nâng cao hiệu quả kinh doanh với quảng cáo trực tuyến
Cùng tìm hiểu về loại hình quảng cáo thu hút nhất hiện nay
Xem chi tiết
Thị trường ngách - cuộc chơi không dễ dàng với doanh nghiệp nhỏ
Thực tế, thị trường ngách là lựa chọn thành công của nhiều doanh nghiệp quy mô lớn.
Xem chi tiết
Insight - niềm vui hay nỗi thống khổ
Tìm được một insight tốt sẽ giúp marketer thành công và có được niềm vui khôn tả. Còn nếu không tìm ra mà cứ “làm đại” thì sẽ trở thành nỗi thống khổ.
Xem chi tiết