PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI CHO HỌC VIỆN THƯƠNG HIỆU PLATO

1. Giới thiệu về khách hàng

  • Ông Nguyễn Đức Sơn – Managing Director of RMA, là một trong những chuyên gian hàng đầu về thương hiệu tại Việt Nam. Ông từng tư vấn và xây dựng chiến lược cho rất nhiều nhãn hàng lớn như Vietjet Air, Vodka Men, Thai Binh Seeds,…
  • Học viện thương hiệu Plato được ông Đức Sơn thành lập với mong muốn trở thành đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong đào tạo về thương hiệu tại Việt Nam. Uyên bác, chính trực và truyền cảm hứng là hình mẫu mà Plato hướng đến.
     

 
2. Vấn đề đối với sản phẩm

  • Với cương vị là một trong những chuyên gia về thương hiệu, đồng thời là giám đốc điều hành của RMA, ông Nguyễn Đức Sơn gặp nhiều khó khăn khi xây dựng học viện do vấn đề về thời gian và nhân sự.
  • Ông Nguyễn Đức Sơn cần tìm một đối tác có thể triển khai các công việc liên quan đến Plato một cách độc lập dựa trên các định hướng đưa ra từ ban đầu, trong đó bao gồm cả việc giám sát thi công, quản lý học viên và điều hành học viện.
  • Các Agency trên thị trường hiện nay chỉ đáp ứng được một đến hai mảng việc trong tổng thể cả dự án. Nếu thuê nhiều Agency tham gia vào từng mảng thì công việc kết nối, phối hợp các bên làm là mất thời gian và tốn nhân sự.
     

3. Giải pháp của INSO

Với việc cung cấp gói dịch vụ MOS, INSO Marketing triển khai toàn bộ các hoạt động của Plato bao gồm:

1| Giám sát thi công lớp học: Để đảm bảo tiến độ khai giảng, lớp học của Học viện Thương hiệu Plato trong khoảng thời giang 10 ngày.
Xây dựng và vận hành quy trình học viện, trong đó bao gồm:
o   Quy trình tuyển và lọc danh sách học viên.
o   Quy trình vận hành khóa học.
o   Quy trình vận hành buổi học.

2| Triển khai các hoạt động marketing, truyền thông cho học viện:
o   Quản trị Fanpage – tương tác trên fanpage.
o   Quảng cáo nhắm đối tượng và remarketing qua hệ thống quảng cáo Google.

3| Triển khai các hoạt động bên lề của học viện:
o   Tổ chức các hoạt động Outing – giao lưu với các học viên.
o   Tổ chức các sự kiện: Lễ ra mắt học viện, lễ tri ân học viên.