PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI CHO DỰ ÁN TÔM BẮC CỰC

1. GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM:

- Tôm Bắc Cực SẠCH TINH KHIẾT - NGỌT ĐẬM VỊ được đánh bắt dưới độ sâu 1000m của Vùng Biển băng lạnh giá GreenLand - Đan Mạch.
- Tôm Bắc Cực được Hấp Vô Trùng NGAY SAU KHI ĐÁNH BẮT nên giữ được dinh dưỡng và vị tươi ngon tự nhiên nhất.
- Tôm Bắc Cực chứa nhiều Omega3 và Canxi rất tốt cho sự phát triển của não bộ và khung xương cho trẻ nhỏ. Bà Bầu ăn Tôm Bắc Cực rất phù hợp.

- Tôm Bắc Cực nhận được chứng chỉ Vệ Sinh An Toàn Chất Lượng từ:
1. Cơ quan kiểm dịch EU.
2. Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam
3. Cục Thú Y Việt Nam
4. Hải quan Việt Nam.
5. Chi Cục Thú Y tại Việt Nam.
6. Bộ Y Tế Việt Nam.

- Đóng gói dạng hộp 1kg rất tiện lợi để mang theo và bảo quản. 

 

2. GIỚI THIỆU VỀ KHÁCH HÀNG - HẢI SẢN LÊ CÔNG:

- LECON SEAFOODS Chuyên Cung Cấp HẢI SẢN NƯỚC LẠNH CHẤT LƯỢNG CAO từ Bắc Âu và các nước trên thế giới cho người tiêu dùng Việt Nam. 
- Có nhiều Sản Phẩm Tốt nhưng chưa triển khai Marketing để khách hàng biết tới và tìm mua. 
- Gặp nhiều khó khăn về phát triển kênh phân phối, chưa có chiến lược Marketing Tổng Thể.

 

3. VẤN ĐỀ CỦA SẢN PHẨM:

- Cạnh Tranh: TÔM BẮC CỰC chưa được khách hàng nhận thức rõ cũng như chưa hiểu và tin tưởng về nguồn gốc xuất xứ. Thường bị so sánh với các loại Tôm Thẻ, Tôm Sú (Tôm Nước Ấm) trong nước với chất lược khác biệt. Tôm Bắc Cực thua thiệt hẳn với các đối thủ cạnh tranh về nhận thức cũng như thói quen từ phía người tiêu dùng.

- Nhân Sự Triển Khai Marketing: Chưa Có
- Nhắn tới đối tượng khách hàng mục tiêu: Đối tượng khách hang mục tiêu của sản phẩm là phụ nữ và những bà mẹ trẻ từ 25-40, đây là đối tượng có nhu cầu sử dụng Internet rất lớn ( trong đó có Facebook, Google, Forum..). Sử dụng các kênh truyền thông Internet là cách rất hiệu quả để sản phẩm tiếp cận được đến đúng khách hang mục tiêu của mình
- Sử dụng được nhiều công cụ với hiệu quả cao, chi phí thấp
Chi phí sử dụng các công cụ Internet Marketing thấp hơn rất nhiều so với những phương tiện truyền thông đại chúng, đồng thời đạt được hiệu quả rõ rang hơn, có thể đo đạc được cụ thể  
- Phải Phát triển được thêm các kênh phân phối Online/Offline ...

 

4. GIẢI PHÁP CỦA INSO:

- Với Việc Cung Cấp Gói Dịch Vụ PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI- INSO Marketing triển khai các hoạt động rà soát lại Chiến Lược Kinh Doanh - Chiến Lược Thương Hiệu cho nhãn hàng TÔM BẮC CỰC.
- Triển khai các mẫu quảng cáo 1 bước bán hàng trên facebook, các hoạt động - bài viết Educate khách hàng, các hoạt động sampling ăn thử để push sale tại các tòa chung cư trên địa bàn ...


 

Hoạt Động Sampling:

 
NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT:
- Triển Khai chương trình MUA 10 Tặng 1 Nhân Dịp Tết Nguyên Đán 2017 - Đạt Sản Lượng Bán Ra là 3 Tấn chỉ trong gần 1 tháng trước tết. 
- Đưa Các Sản Phẩm TÔM BẮC CỰC vào Hệ Thống Phân Phối THỰC PHẨM SẠCH của SÓI BIỂN.

 

TÔM BẮC CỰC Hướng Tới Mục Tiêu Phủ Rộng thêm các Thị Trường, mong muốn đưa Sản Phẩm tốt tới tận tay người tiêu dùng với GIÁ HỢP LÝ NHẤT.

THỰC HIỆN BỞI - INSO MARKETING.
Hotline: 098.3536.333